องค์การบริหารส่วนตำบลคันไร่
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
จดหมายข่าว
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ติดต่อเรา
ถาม-ตอบ
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลคันไร่
เว็บบอร์ดQ&A
E–Service
Social Network
ลงนามถวายพระพร
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561
รายละเอียด
09 มกราคม 2562
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ประชากร
ควบคุมภายใน
กฏบัตรการตรวสอบภายใน
ประวัติความเป็นมา
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและคนพิการ
การประเมินITA
ITA2566
รายงานผลITA2566
ITA2567
รายงานผลITA2567
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานติดตามและประเมินผลแผนฯ
แผนป้องกันการทุจริต
รายงานผลแผนป้องกันฯ
แผนดำเนินงาน
รายงานแผนดำเนินงาน
ข้อบัญญัติ
รายงานการประชุมสภาฯ
การประชุมสภาฯ
การโอนงบประมาณ
เปลี่ยนแปลงคำชี้แจง
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลปราชญ์ชาวบ้าน
ข้อมูลลานกีฬา-สนามกีฬา
กิจกรรมส่งเสริมกีฬา
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
บุคลากร
คณะผู้บริหาร / สมาชิกสภา
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาฯ
การบริหารเงินงบประมาณ
รายงานการเงิน ประจำปี 2563
รายงานงบการเงิน ประจำปี 2565
รายงานงบการเงิน ประจำปี 2566
รายงานงบทดลองประจำเดือนมีนาคม 2562
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนอัตรากำลัง
คลังความรู้
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือประชาชน
คลังความรู้
คำถามที่พบบ่อย
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
สารจากนายก
คู่มือมาตรฐานการบริการ อปท.
ดาวโหลดแบบฟอร์ม
ขั้นตอนการจดทะเบียนพาณิชย์
คำขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคาร
แบบขอข้อมูลข่าวสาร
แบบคำขอลงทะเบียนผู้พิการ ประจำปี 2566
แบบคำร้องขอหนังสือรับรองสิ่งปลูกสร้าง
แบบคำร้องทั่วไป
แบบฟอร์มลงทะเบียนผู้สูงอายุ 2567
แบบร้องทุกข์/ร้องเรียน
แบบลงทะเบียนเด็กแรกเกิด 2566
จำนวนผู้เข้าชม
2
1
9
7
5
5
4
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
3388
3796
16489
2159920
68634
112528
2197554
Your IP: 162.158.107.16
2024-11-21 20:27
Visitors Counter
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561